Thursday, August 6, 2009

แฟนๆกรี๊ด"ฮยอนบิน - ซองเฮเคียว"ปิ๊งรักนอกจอ


ทำเอาแฟนคลับและสาวกเกาหลีถึงกับออกอาการตื่นเต้นกันยกใหญ่ทีเดียว หลังมีรายงานข่าวยืนยันว่า"ฮยอนบิน"พระเอกหนุ่มสุดหล่อจากซีรีย์ My Name Is KimSamSoon และ "ซองเฮเคียว" นักแสดงสาวชื่อดังจาก "Full House" ปิ๊งรักกันนอกจอหลังประกบคู่กันในละคร The Worlds Within ที่ถ่ายทำไปตั้งแต่เดือน ต.ค. ที่ผ่านมา

และแล้วก็ต่างคนต่างโสดกันได้ไม่นานสำหรับ ฮยอนบิน และ ซองเฮเคียว ที่ต่างได้โคจรมาเจอกันในละครเรื่อง The Worlds Within เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ที่แม้ว่าขณะนั้นข่าวลือเรื่องความรักของทั้งคู่จะถูกปฏิเสธออกมาอย่างต่อเนื่องขณะกำลังถ่ายทำ แต่ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าทั้งคู่ควงกันนอกจอจริงๆตั้งแต่เดือน มิ.ย.


ข่าวคราวความรักของทั้งคู่เริ่มขึ้นขณะกำลังถ่ายทำละคร และด้วยฉากรักโรแมนติกในเรื่องมีส่วนสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

"ขณะที่ฮยอนบินต้องไปปูซาน เพื่อถ่ายทำละครเรื่อง Friend-Our Legend พวกเขาต้องห่างกันสักระยะหนึ่ง และช่วงเวลานั้นเอง ที่ทำให้พวกเขาเริ่มรู้สึกว่างเปล่าที่ต้องอยู่ห่างกันและกัน ซึ่งทั้งสองคนต่างก็มีใจให้กัน" แหล่งข่าวที่รู้จักกับพระเอกชื่อดังกล่าว


"และเพราะว่าละครเรื่องนั้น ฮยอนบิน ต้องไปอยู่ปูซานนานประมาณ 6 เดือน ตามปกติแล้วประโยคที่ว่า ถ้าไม่เห็นก็ไม่นึกถึง แต่กรณีของฮยอนบินเขาบอกผมว่าเขาคิดถึงเธอมากขึ้นกว่าเดิมเพราะว่าเขาไม่ได้เห็นเธอ ดูเหมือนว่าพวกเขาได้พบเจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่ต้องอยู่ห่างไกลกันนาน ทำให้พวกเขาตระหนักได้ว่าต่างคนต่างสำคัญกับพวกเขามากขนาดไหน"

ตามรายงานยังระบุด้วยว่าทางด้านเอเจนซีของทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

"ซองเฮเคียวและฮยอนบินเคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและตอนนี้พวกเขาคบกันแบบคู่รักมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว"

นอกจากนั้นยังมีรายงานด้วยว่าทั้งคู่ชอบพากันออกเดตที่ร้านอาหารในย่าน ชุงดัม-ดอง และ อัพกูจอง-ดอง,นั่งรถไปด้วยกัน หรือออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนของทั้งคู่

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วขณะให้สัมภาษณ์ถึงสาวในสเป็ค ฮยอนบิน ได้กล่าวว่าเขาชอบสาวที่มีเซนส์ที่ดี รู้จักปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ มีความเป็นผู้หญิงและยังกินเก่งด้วย และเมื่อถูกถามว่าใช่สาวซองเฮเคียวหรือไม่? ฮยอนบินไม่ขอพูดถึงและไม่ต้องการพูดเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขาต่อหน้าสื่อ "ผมไม่อยากเปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัว ทั้งเรื่องที่ว่าบ้านผมอยู่ไหน ครอบครัวผมเป็นอย่างไร รวมถึงเรื่องแฟนของผมด้วย"

ก่อนหน้านี้ฮยอนบินมีข่าวเคยออกเดตกับนักแสดงสาว ฮวางจีฮยอน ซึ่งครั้งนั้นแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มต่างออกอาการไม่พอใจและว่ากล่างฮวางจีฮยอนต่างๆนานา แต่หลังมีข่าวที่เขาออกเดตกับซองเฮเคียว แฟนคลับของเขากลับออกมาแสดงความยินดีและสนับสนุนความรักของทั้งคู่

ทางด้านซองเฮเคียว ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวสัมพันธ์รักต่างวัยกับ ลีบยองฮุน ก่อนที่จะเลิกรากันไป พร้อมกันนั้นยังเคยมีข่าวว่าคบกับ เรน นักร้องชื่อดังแต่สัมพันธ์รักดังกล่าวก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

No comments:

Post a Comment