Monday, August 24, 2009

"ซึงรี"ส้มหล่นร่วมFamily Outingแทน"แดซอง"



เรียกได้ว่าความต้องการลึกๆของ"ซึงรี"นักร้องจากบอยแบนด์ชื่อดังจะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าเขาจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการเรียลลิตี้โชว์ Family Outing แทน "แดซอง" เพื่อนร่วมวงที่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำต้องรักษาตัวนานถึง 2 เดือน

การเข้าร่วมครอบครัว FO ครั้งนี้ของ ซึงรี แทน แดซอง นั้นทาง จางฮยอคแจ โปรดิวเซอร์ ของรายการได้ออกมาเผยเองว่า "ในรายการนี้ซึงรีจะเข้ามาแทนที่แดซองในการบันทึกเทปวันที่ 24 -25 สัปดาห์นี้ ที่คังวอนโด ตามจริงแล้วเราวางแผนไว้ว่าจะดำเนินรายการไปโดยไม่มีแดซองแล้ว แต่ซึงรีเข้ามาหาพวกเราและบอกว่าเขาจะเข้ามาช่วยเอง พวกเราดีใจและยินดีอย่างมาก มันเป็นความรู้สึกดีจริงๆที่เห็นสมาชิก Big Bang ช่วยเหลือกัน แต่แน่นอนว่าถึงอย่างไรครอบครัวนี้ก็ยังคงรู้สึกไม่ครบอยู่ดีถ้าไม่มีแดซอง"

ซึ่งการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว FO ครั้งนี้เท่ากับว่ามีเพียง แทยาง คนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่เคยร่วมออกทริปไปกับรายการดังกล่าว และการเข้าร่วมรายการครั้งนี้ของ ซึงรี ยังเป็นความต้องการส่วนตัวที่มานานของเขาแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยสารภาพแบบติดตลกต่อ แดซอง ด้วยว่า เขาอิจฉา แดซอง ที่เข้าไปเป็นหนึ่งในสมาชิก FO และได้เข้าใกล้คนดังมากมาย รวมถึงยังสนิทกับ อีฮโยรี นักร้องสาวชื่อดังที่เซ็กซี่ที่สุดของเกาหลีซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวด้วย

No comments:

Post a Comment